ดูหนังออนไลน์ ชนโรง เว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตฟรี หนังใหม่ชนโรง อยากปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนังที่ชื่นชอบการดูหนังนอกจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้กระทั้งการดูหนังบนโทรศัพท์มือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกแบรนด์ ซึ่งเว็บไซต์ ดูหนังผ่านเน็ตฟรี ของเรานับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับเพื่อการดูหนังใหม่ล่าสุดฟรีไม่กระตุก ด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนกระทั่งความแหลมคมชัด 4K หรือ Ultra HD ดังนี้ในการเลือกชมหนังออนไลน์มันๆกับพวกเราผู้ชมจำต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet อย่างเหมาะควร

เว็บดูหนัง ดูหนังฟรี ดูหนังไม่กระตุก หนังHD หนังฝรั่ง หนังเอเชีย หนังออนไลน์ ดูหนังไม่เสียเงิน ดูหนังผ่านสมาร์ทโฟน หนังเต็มเรื่อง MovieHDFree มูฟวี่เอสดีฟรี หนังบู๊ หนังเผชิญภัย หนังการ์ตูน หนังชีวิตจริง หนังตลก หนังอาชญากรรม สารคดี หนังเยอะแยะมากกว่า หมื่นเรื่อง หนังให้ดูฟรี 360 720 1080 4K ดูหนังไม่สะดุด หนังออนไลน์ไม่กระตุก ดูหนังใหม่ปัจจุบันอัพเดทใหม่ตลอด ดูหนังออนไลน์ ชนโรง

เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ HD มองฟรี  ดูหนังออนไลน์ ชนโรง

เว็บไซต์หนังออนไลน์ มีอีกทั้งหนังเก่าและใหม่ 2020 ดูหนัง 2021 บรรยายไทย Full HD เต็มเรื่อง เรามีหนังใหม่อัพเดตหนังทุกวี่วัน หยกๆฟรี ตรงนี้ เว็บบริการ ดูหนังออนไลน์ อันดันต้นๆของไทย และจำเป็นต้องเห็นด้วยว่า ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่ติดอกติดใจความเบิกบานใจทางด้านการการชมภาพยนตร์มีจำนวนมากซึ่งจำเป็นต้องสารภาพว่าทุกๆวันนี้คนไม่ใช่น้อยที่ถูกใจเรื่องหนังมีมากเพิ่มขึ้นเรื่อย

ไม่ว่าจะเป็น เด็กหรือผู้ใหญ่ เนื่องจากว่ามีให้เลือกหลายเรื่อง สำหรับ หนังใหม่ ที่มีให้ได้เลือกชมหลายเรื่อง หลายท่านบางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าเป็นหนังที่ไม่ค่อยน่าดูสักเยอะแค่ไหน หรือมีเรื่องเลือกน้อย ซึ่งอันที่จริงหนังออนไลน์มีให้เลือก หลายชนิด แถมยังเป็นหนังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมี หนังใหม่ชนโรง 2021 2020 เต็มเรื่อง

มาให้คุณได้เลือกดูกันแบบซูมชัดๆหนังมาสเตอร์ หรือหนังใหม่เสียงซาวด์แทรก ซับไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังผ่านเน็ต ของแต่ละเรื่องครบทุกประเภทหนัง ตัวอย่างเช่น ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังประเทศเกาหลี มองซีปรี่ย์, หนังสอบสวนสืบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ หนังดังอีกทั้งไทย ทวีปเอเชีย รวมทั้งต่างแดน เป็นต้น

แต่พวกเรามีคณะทำงานที่คอยอัพเดตหนังออนไลน์ใหม่ด้วยความรวดเร็วที่สุดให้แก่คุณได้รับชมกันแบบฟรีๆไม่ต้องจ่ายเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูหนังใหม่ชนโรง หนังที่มีคะแนนเรตติ้งสูงจาก IMDB และ Netflix ท่านจะได้รบชมหนังใหม่ก่อนคนไหนกันได้จากที่นี้ ซึ่งพวกเราจะมีการแก้ไขเว็บแล้วก็ระบบการดูหนังของเราให้ดีขึ้นให้เหมาะสมกับการเข้ารับชมของคนส่วนมาก นอกเหนือจากนี้เรายังมีตัวอปิ้งหนังใหม่และก็เรื่องราวย่อของหนังให้แด่คุณได้เลือกชมก่อนตัดสินใจมองภาพยนต์เรื่องโปรดของท่าน ดูหนังออนไลน์ ชนโรง

เพราะเหตุว่ามีให้เลือกหลายเรื่อง หนังใหม่ ไม่จำเป็นที่ต้องออกใหม่ ดูหนังออนไลน์ ชนโรง 

แม้กระนั้นขึ้นอยู่กับว่า ใหม่สำหรับคุณเพียงแค่นั้น ซึ่งคุณเองหรือใครๆทุกคนในครอบครัวก็สามารถมองได้ เนื่องจากมีให้เลือกดูหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น หนังแข่งรถ หนังแข่งขันกีฬา ประเภทต่างๆหนังรัก หนังดราม่า หนังแอ็คชั่น หรือจะเป็นการแข่งกีฬาเอ็กซ์ตรีมก็มีให้ได้เลือกชมกัน

ดูหนังออนไลน์ ชนโรง เว็บดูหนังใหม่ 2021 หนังชนโรงและก็ซีปรี่ย์ออนไลน์อัพเดตตอนใหม่ๆก่อนใครกันแน่ สำหรับผู้ชมในตอนวัววิด-19 การรับชมหนังที่บ้านหรือที่อยู่ในที่พักอาศัยของท่านจะมีผลให้ไม่มีอันตรายที่สุดอีกทั้งต่อตัวเองแล้วก็บุคคลรอบกาย โดยเหตุนี้พวกเราจึงยินดีที่จะเผยแพร่ภาพยนต์ที่สนุกสนานรวมทั้งมันที่สุดหลากหลายประเภท เป็นต้นว่า หนังแอคชั่น โรแมนติก คอมเมนดี้ ดราม่า หนังลึกลับซ่อนเงื่อน หนังผีสยองขวัญ แล้วก็หนังสงคราม เป็นต้น

ดูหนังออนไลน์ ชนโรง บริการสตรีมมิ่งที่ยังได้สร้างความเพลิดเพลินสำหรับเพื่อการรับชมอีกเพียบเลยยังถูกเสนอในเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ต movie2021 ของพวกเรา ตัวอย่างเช่น ดิสนี่ย์พลัส iqiy รวมทั้ง Netflix ด้วยชัดเจนระดับ Ultra HD แม้กระนั้นอย่างไรก็ดีทางคณะทำงานของพวกเราปรารถนาเน้นให้แด่ท่านได้ดูหนังยังครึกครื้นโดยไม่ติดขัดสำหรับเพื่อการรับดูผ่านมือถือทุกยี่ห่อรวมทั้งใช้งานผ่าน chromecast ได้อย่างเต็มสมรรถนะ

My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเฉือน (Netflix) ภารกิจตามล่าหาคนร้าย!

My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเฉือน เป็นหนังจากทางค่ายไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์สำนักงานฉายไปเมื่อปี2020 ก่อนหน้านี้ และก็ช่วงวันที่ 27 ตุลาคมก่อนหน้านี้นี้เอง ซึ่งเรียกว่าเค้าเรื่องนี้มีความน่าดึงดูดใจและยังขนเหล่าผู้แสดงแถวแนวหน้าเข้ามาแสดงอีกด้วย วันนี้พวกเราเลยต้องการจะชักชวนเพื่อนพ้องๆมาดูหนังประเด็นนี้กันค่ะว่าจะมีความสนุกสนานร่าเริง มันหยด และก็น่าติดตามมากขนาดไหน พร้อมแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันใน ‘รีวิว My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด (Netflix) ภารกิจตามล่าหาฆาตกร!’ หากอยากทราบคนร้ายตัวจริงและจากนั้นก็รีบตามมาด่วนๆเลย

เรื่องราวเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจาก

กลุ่มหนุ่มสาวคนทำงานในออฟฟิศอย่าง เมษา หลิน และโบกี้ที่อยู่ๆก็บังเอิญไปเจอกับเรื่องราวที่พวกเขาไม่คาดคิดอย่าง บอสของเขาเป็นฆาตกรโรคจิต ทำให้พวกคุณทั้งยังสาทต่างก็สืบล้ากล่าวโทษจริงว่าอันที่จริงแล้วเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ที่เกิดคดีการฆาตกรรมมีความเป็นมา เค้าเงื่อนหรือหลักฐานอะไรที่มาการันตีสิ่งนี้ โดยพวกคุณก็เจอเข้ากับดอกเตอร์อังผู้ที่สืบสาวแล้วก็โยงค้นหาความจริงในหัวข้อนี้มาอย่างนาน เรื่องราวจะคืออะไร บอสของพวกเธอจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องจริงๆหรือเปล่า ก็ต้องไปติดตามกันใน My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเชือด

สำหรับหนังเรื่อง My Boss is a Serial Killer บอสฉันขยันเฉือน

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราคิดว่าโครงเรื่องแล้วก็แนวของหนังได้ดิบได้ดีมีความแปลกใหม่แล้วก็น่าสนใจมาก ซึ่งจะไม่ค่อยมองเห็นบ่อยครั้งนักในประเทศไทย โดยหนังมีการหยิบยกทฤษฎีทางจิตวิทยาเข้ามาพูดถึง และการเดินเรื่อง วางทามไลน์หรือนักแสดงข้างในเรื่องทุกๆอย่างออกมาในทิศทางที่ดีเจ๋งเลย แม้กระนั้นการนำเสนอเรื่องราวนี้เรียกว่าขาดมิติหรือลูกเล่นด้านในเรื่องสุดๆไม่มีจุดไคลแมกซ์หรือจุดพีคทำให้คนดูรู้สึกเบื่อไม่ตื่นเต้น ทั้งในบางจุดของหนังก็รู้สึกถึงความไม่ Make Sence จับนั้นผสมนี่ ยำใส่กันจน งวยงง ถึงขั้นควรต้องอุทานว่าอีหยังว่ะกันเลยเดียว! หรืออย่างในตอนสุดท้ายที่มีฉากแอคชั่นต่อสู้กัน หนังต้องการพรีเซนต์ให้มองตลกโปกฮาแต่พวกเรากลับคิดว่ามันมองเพียรพยายามจนทำให้แข็งทื่อไปซะงั้น

ทั้งยังในประเด็นนี้จะต้องมีพาร์ทของการไต่สวนแม้กระนั้นปราศจากความเข้มข้นไปไม่สุด ออกไปแนวครึ่งๆกลางๆมีช่องว่างมากเกิน ทำให้มองไปหงุดหงิดไป เปลี่ยนไปเป็นหนังสอบปากคำ ระทึกขวัญก็ไม่ใช่ หรือจะไปในแนวขำขันคอมเมดี้ก็ไม่เชิง ด้วยเหตุว่าหนังหัวข้อนี้เกือบจะมีมุขหรือฉากตลกโปกฮาที่น้อยมาก ถึงมีก็มียังฝืดๆ

บอกตรงๆว่าสำหรับเรื่อง My Boss is a Serial Killer

บอสฉันขยันเชือด แอบเสียดายดาราในเรื่องมาก ด้วยเหตุว่าเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าที่โด่งดังที่ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อ เจ้าแม่แห่งแวดวงสำราญใจกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถ , ไอซ์ ปรีชญา , ไข่มุก นรินทร์รักษา , เผือก พงศธร และดาราสมทบอย่าง ผักกาด พองาม , โอ๊ต ปราโมชและก็ นอท สัณหณัฐ โดยในเรื่องนี้ผู้ที่เด่นน่าเฝ้ามองก็คือ ไข่มุก นรินทร์รักษา ที่ก้าวขามาเล่นภาพยนตร์ประเด็นนี้แล้วก็เป็นMain Cast เรื่องแรกเลย นับว่าทุกบทบาทแสดงออกมาก้าวหน้ารวมทั้งเต็มกำลังมากมายๆค่ะ จุดนี้ทางพวกเราขอชื่มดู

My Boss is a Serial Killer เรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่อยู่ๆก็ไปแอบรู้เรื่องราวที่ปกปิดไว้เป็นความลับของเจ้านายตนเอง ว่าบอสใหญ่ของพวกเขาเคยมีอดีตกาลเป็นฆาตกรต่อเนื่องต่อเนื่อง แล้วจะอยู่เฉยได้อย่างไร เมื่อสถานที่ทำงานลุกเป็นไฟ ปฏิบัติขุดค้นอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมทั้งความเพลิดเพลินรวมทั้งเสียงหัวเราะก็เลยได้เกิดขึ้น

ในหนัง MY BOSS IS A SERIAL KILL บอสฉันขยันเฉือน

จะเล่าถึง เรื่องราวของด้านในสำนักงานของแบรนด์เสื้อผ้านกกระทาคู่ ของคุณต้น (ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) บอสใหญ่ประจำบริษัท ที่ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องสาวออฟฟิศ รวมทั้งเรื่องราวสุดปั่นป่วนทั้งหมดทั้งปวงจึงเริ่มขึ้นเมื่อ เมษา (มุกดา นรินทร์รักษา) ได้ร่วมมือกับ โบกี้ (ไอซ์-ปรีชญา ดงษ์ธนานิกร) แล้วก็หลิน (พอสวย อภิรัชฎาพร) สามสาวออฟฟิศรุ่นใหม่จำเป็นต้องร่วมมือกันออกสืบหาเรื่องจริงเกี่ยวกับประธานบริษัทของพวกคุณว่าเป็นฆาตกรหรือไหม

 

Back to HomePage

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments