หนังเต็มเรื่อง 2022 ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี

หนังเต็มเรื่อง 2022 หนังมีเรื่องมีราวราวเกิดขึ้นในโลกอนาคตปี 2045 ตอนที่โลกเต็มไปด้วยความระส่ำระสายแล้วก็การล่มสลาย แต่ว่าผู้คนเจอทางออกชีวิตที่ ดิโอเอซิส ซึ่งเป็นจักรวาลเปรียบเสมือนจริงอันกว้างขวางที่ทำขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา แม้กระนั้นเมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งสินทรัพย์เป็นอย่างมากเอาไว้ให้กับคนแรกที่เจอไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาหลบซ่อนเอาไว้ภายในสถานที่หนึ่งในดิโอเอซิสจนกระทั่งมีการแข่งขึ้นทั้งโลก โดย เวด วัตส์ เป็นหนึ่งในคนที่ร่วมการประลองล่าทรัพย์สมบัติที่อันตรายรวมทั้งเต็มไปด้วยปัญหา ท่ามกลางโลกสุดประหลาดนี้

ถ้าหากย้อนไปในฉากเปิดเรื่องที่ผู้ชมจะได้มองเห็นชีวิตอันแสนทุกข์ยากตรากตรำของกอร์ (คริสเตียน เบล) พ่อที่สูญเสียบุตรสาวไปเนื่องจากความอนาถาของดวงดาว เทวดาที่เขาเทิดทูนบูชาเชื่อถือและก็มอบความซื่อสัตย์ให้กลับไม่เห็นคุณประโยชน์ของเขาแม้กระทั้งนิดนึง หนังเต็มเรื่อง พากย์ไทย มิหนำซ้ำเขายังดูคนรากต้นหญ้าอย่างกอร์ เป็นแค่เพียงขี้เถ้าละอองที่ไม่มีค่า มีบทบาทจำยอมต่อเทพเทวดา

จนกระทั่งทั่งเมื่อจังหวะที่เขาได้ยินเสียงกระซิบบอกจากกระบี่เนวัวรซอร์ดที่ทำให้เขาถืออาวุธดังที่กล่าวถึงมาแล้วขึ้นมาฆ่าเทวดาองค์นั้น รวมทั้งด้วยพลังด้านมืดของกระบี่ที่ได้ทำให้กอร์ถูกครอบครอง (และก็ตัวเขาเองก็ยอมแพ้) กอร์ก็เลยสาบานว่าเขาจะเริ่มเดินทางตามฆ่าเทวดาองค์อื่นๆในจักรวาลทั้งผองให้ราบคาบในส่วนของดาราเขาทำเป็นดีเลิศๆในส่วนของเขาแล้วจ้ะ รวมทั้งประพฤติดีมากขึ้นไปอีกเมื่อดาราในกลุ่มมีนักแสดงระดับความสามารถอยู่ในนั้นเกือบจะทั้งทีม ก็เลยทำให้บรรยากาศน่าติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งต้องการติดตามจริงๆซะด้วย ไม่ใช่ว่าต้องการจะติดตามเรื่องราวตอนหน้านะคะ แต่ว่าต้องการจะดูผลงานที่ตั้งหัวใจเล่นของผู้แสดงพวกนั้นซะมากยิ่งกว่า

หนังเต็มเรื่อง 2022

Haken Anime

เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายของ ไม่ซึกิ สึจิมุระ (Mizuki Tsujimura) โดยเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดของแวดวงอนิเมะในประเทศประเทศญี่ปุ่นที่มีการชิงชัยอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ซึ่งสตูดิโอผู้ผลิต ชอบส่งอนิเมะไปฉายในตอนพงพีม์ไทม์เพื่อวัดความนิยมของผู้ชม และก็เรื่องไหนที่เรตติ้งสูงขึ้นมากยิ่งกว่าก็จะถูกผู้ชมจำไปนิรันดร

Roma มีชื่อเสียงว่าเป็นหนังดราม่าที่มิได้สะท้อนถึงปัญหาด้านสังคมในประเทศประเทศเม็กซิโก หรือมีการเสียดสีปัญหาที่เกิดขึ้นกับสังคมเลย โดยหนังนั้นจะเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดที่เกิดขึ้นในตอนสมัย 1970 ผ่านทางครอบครัวหนึ่ง โดยจะย้ำเล่าในด้านการใช้ชีวิต ของครอบครัวนี้เป็นหลัก รวมทั้งมีบางจุดที่อิงมาจากชีวิตจริงของผู้กำกับอย่าง Alfonso Cuaron รายละเอียดของภาพยนตร์มิได้ถึงกับขนาดดาร์คหรือเศร้าอย่างที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิด แม้กระนั้นแอบแฝงไปด้วยความซึ้งใจประทับใจข้างในครอบขอรับเสียมากกว่า

ฮิโตไม่ ไซโตะ แสดงนำโดย ริโฮะ โยชิโอกะ (Riho Yoshioka) หนึ่งในกลุ่มสร้างอนิเมะกลุ่มผู้ถูกเลือก ให้เปลี่ยนเป็นผู้กำกับอนิเมะเป็นครั้งแรก ซึ่งคุณมีเป้าหมายที่ต้องการสร้างอนิเมะให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมให้ได้ แต่ถ้าว่างานควบคุมแรกของไซโตะกลับไม่ง่ายอย่างงั้น เพราะว่าการเป็นหญิงแล้วก็เป็นผู้กำกับคนใหม่ ทำให้คุณมิได้รับการยินยอมรับจากคณะทำงานสักเท่าไหร่ แถมอนิเมะของคุณยังได้ไปฉายในเวลาพงไพรม์ไทม์ ซึ่งจำต้องแข่งขันกับ จิฮารุ โอจิ แสดงนำโดย โทโมยะ นากามุระ (Tomoya Nakamura)

ผู้กำกับสุดอินดี้ที่ไม่ฟังผู้ใด โดยในสมัยก่อนโอจิเคยสร้างผลงานระดับยอดเยี่ยมมาแล้ว รวมทั้งนี่ก็เป็นอีกทีที่เขาจะกลับมาดูแลอนิเมะในรอบ 8 ปีเพื่อสร้างตำนานบทใหม่อีกรอบ ชีวิตของไซโตะถึงเวลาห้อยไว้บนด้ายเนื่องจากดันไปบอกว่าจะเอาชนะผลงานของโอจิให้ได้ และก็ถ้าหากว่าคุณทำอนิเมะหัวข้อนี้พังทลาย นี่บางทีอาจเป็นคราวสุดท้ายในชีวิตที่คุณจะได้อยู่ในแวดวงนี้ ไซโตะก็เลยจะต้องแงะทุกเคล็ดลับออกมาเพื่อเอาชนะระดับตำนานอย่างโอจิให้ได้ ท้ายที่สุดการประลองการผลิตอนิเมะที่มีเรตติ้งเป็นพนันก็เลยได้เริ่มขึ้น

รวมทั้งดิเลย์ที่มือของเขาติดอยู่ในเชือกที่ลากไปกับแมมมอส คุณลุงของเขาได้ บอกให้เขาปล่อยมือ แม้กระนั้นเขาไม่สามารถที่จะปลดปล่อยได้ ก็เลยได้ฉายโดดเดี่ยวกับแมมมอส รวมทั้งเนื่องจากว่าหอกของวเขาติดซอกหิน ทำให้แมมมอสวิ่งมาชนกับหอกของเขา กระทั่งสิ้นบุญล้มลงก็เลยทำให้ดิเลย์ได้ตำแหน่ง หัวหน้าหมู่บ้านไปครอบครองอย่างงงเต็กๆเพียงแต่เพราะว่าตัวเขาแถบมิได้ทำอะไรเลย กลับสามารถล้มมอมมอสได้เพียงผู้เดียว

แล้วก็เมื่อเขาได้รับตำแหน่งแล้ว เขารู้สึกระแวงในตำแหน่งและก็ตัวเอง หนังเต็มเรื่อง 2022 ที่ยังไม่พร้อมรวมทั้งกลัวการเป็นหัวหน้าก็เลยได้ขอคืนหอกขาวซึ่งนับได้ว่าเป็น ตำแหน่งหัวหน้าเผ่าที่นี้นั้นเอง ทำให้เขาเลือกที่จะอยู่แบบเดิมนั้นเอง และก็ในวันนั้นเองกรุ๊ปทหารม้า ได้บุกจู่โจมหมู่บ้านที่นี้ ฆ่าผู้คนและก็จับไปเล็กน้อย ดีเลย์ที่มองเห็นเอโอ้อวดเล็ตโดนจับตัวไป เขาได้มานะวิ่งเข้าไปช่วย

จะมองเห็นได้ว่าความทุกข์เข็ญ ไม่มีจะกินของกอร์ ประสมประสานกับการสิ้นไปในชีวิตของเขา ได้เปลี่ยนแปลงเป็นกำลังขับที่ทำให้เขาต้องการจะสร้างอารยะต่อสู้และไม่ยอมแพ้ต่อเหล่าเทพเทวดา (ที่ไม่เคยพอใจใยดีการดำรงชีวิตของคนด้านล่าง) ยิ่งประกอบกับการสิ้นไปบุตรสาวอันเป็นหวานใจแล้ว ยิ่งทำให้เขาคิดว่าชีวิตนี้ไม่เหลืออะไรที่จะจำเป็นต้องเสียอีกแล้ว ก็ล้างบางเหล่าเทพที่มัวแต่เป็นสุขไม่เดือดร้อนมันซะเลย

ความน่าตื่นเต้นของ “Ready Player One” เป็นการเป็นโลกอนาคตที่สิ่งแวดล้อมยังคงอบอวลไป ด้วยป๊อปคัลพบร์สมัย 80 และก็ 90 อีกทั้งดนตรี แฟชั่น ศิลป์ หนัง การ์ตูน อนิเมะ วีดีโอเกม ทั้งหลายแหล่ปรากฏออกมาให้เหล่า “เนิร์ด” และก็ “กี๊ก” (geek) ได้ตื่นเต้นกัน ซึ่งคนใดที่ซึมเอาป๊อปคัลพบร์ในสมัยนั้นมาได้มากเยอะแค่ไหนก็จะยิ่งเก็ตมุกแล้วก็ฟินจนกระทั่งจะต้องกรีดออกมาอย่างไม่ต้องสงสัย

แบบอย่างก็ได้แก่เพลง Van Halen (Jump), Joan Jett (I Hate Myself For Loving You) แล้วก็ BEE GEES (Stayin’ Alive) และก็อีกสารพันกองทัพส่วนประกอบจากหนังดังในอดีตกาลและก็นักแสดงระดับตำนานของเกมส์รวมทั้งอนิเมะประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในนั้นเป็นการปรากฏตัวของ “กันดั้ม” ที่โคตรโก้เก๋! ตลอดจนเรื่องราวสำหรับการไขปัญหากุญแจดอกที่ 2 ซึ่งเสนอออกมาได้ขยี้ต่อมกี๊กหนังสุดๆ!

Do Revenge

ศัตรูของศัตรูเป็นมิตร หนังวัยรุ่นบากบั่นผิดแผกที่ฝ่าฝืนเกินความจำเป็น ถึงเวลาเอาคืนแล้วแรง! เมื่อสองสาวไฮสคูลกำเนิดทนไม่ได้กับการโดนแกล้งสารพัดสารพัน พวกคุณก็เลยขอสลับกันเอาคืนทุกคนที่เคยบูลลี่ แนวทางเอาคืนที่สุดแสนจะแซ่บจี๊ดเลยเปิดตัวขึ้น อย่างที่ได้กล่าวถึงไปแล้วว่า Roma นั้นเป็นการเล่าของครอบครัวชนชั้นกลางในประเทศประเทศเม็กซิโกในตอนปี 1970 ผ่านทาง “เกลโอ” สถานที่ทำงานเป็นคนดูแลแล้วก็แม่บ้านให้กับครอบครัวดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

โดยนอกเหนือจากที่จะเล่าราวของครอบครัวนี้แล้ว ยังเล่าราวของหญิงสาว อีกคนภายในบ้านที่ชื่อว่า “ลิโบ” (Liboria “Libo” Rodriguez) โดยจะย้ำสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับครอบครัวนี้การดำรงชีวิตในทุกวัน ตัวหนังถูกถ่ายออกมาเป็นแบบขาว – ดำ อีกทั้งเรื่อง ส่วนภาษาที่ใช้นั้นเป็นภาษาประเทศสเปนผสมกับไม่กซ์เทก ซึ่งเป็นภาษาถิ่นของเม็กซิโก

เรื่องราวทั้งปวงก็เลยลงล็อคพอดิบพอดี เมื่อสหายของทวยเทพเทวดาของธอร์อย่างเลดี้สิฟ (เจมี อเล็กซานเดอร์) ถูกกอร์คิดแผนลอบฆ่าแล้วก็ทำให้คุณเพียรพยายามส่งสัญญาณเตือนแก่ธอร์ ว่าบัดดี้ มีคนคลุ้มคลั่งตามออกไล่ล่าทวยเทพเทวดาไปทั่วจักรวาลและก็นิวแอสการ์ดน่าจะเป็นจุดมุ่งหมายถัดไป ทำให้ธอร์จำเป็นต้องรีบเดินทางไปเตือนวัลคิรี โดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นกลวงของกอร์ที่มีแผนสำหรับการอะไรบางอย่างมากยิ่งกว่าเพียงแค่ล่อเหล่าทวยเทพเทวดาออกมาฆ่า

แม้ว่าจะมีการอ้างอิงถึงป๊อปคัลพบร์ในอดีตกาลอยู่จำนวนมาก แม้กระนั้นแม้ดูในด้านของการเป็นหนังแอคชั่นไซไฟแล้ว มันก็ยังคงเป็นหนังที่มีงานสร้างที่วิจิตรตระการตารวมทั้งเชิญชวนให้น่าระทึกใจอยู่ดี เพราะว่าการผลิตโลกของโอเอซิสนั้นอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมพอที่จะก่อให้พวกเราเชื่อทุกอย่างที่มองเห็นเบื้องหน้าได้แล้วก็อินไปกับสิ่งที่ร่างอวตารของบรรดาตัวละครที่เป็นตัวละครเอกกำลังพบเจออยู่ด้วย แบบอย่างเพียงแค่ฉากชิงชัยขับขี่รถในด่านแรกของการตามล่าไข่อีสเตอร์ก็ซิ่งระห่ำกันจนกระทั่งนั่งไม่ติดเบาะกันแล้ว

แม้กระนั้นถูกรั้งเอาไว้โดยคุณลุงเพื่อนฝูงของบิดาเขา ให้ทนดูและติดตามกรุ๊ปทหารม้าไป แล้วก็นั้นถือได้ว่าเป็นการเดินทางไกลหนแรก ของดิเลย์รวมทั้งสหายของเขา สำหรับในการออกตามล่าช่วยคนภายในหมู่บ้าน เพียงแค่ 3 คน ทางการเดินทางเป็นไปอย่างลำบากก่อนจะผ่านเขาไปนั้น บากูเด็กน้อยที่แม่ของเขาเพิ่งจะถูกฆาตกรรม ได้แอบติดตามดิเลย์มาด้วยนั้นเอง เนื่องจากว่าเขาโดนจับได้นั้น ทำให้ทั้งยัง 4 ได้มุ่งหน้าผ่านเขาไป แล้วก็สะกดรอยจากข้าวของที่เอโม้เล็ต ทิ้งไว้ให้ตลอดทาง และก็หนึ่งในลูกน้องทหารม้านั้น มองเห็นคุณทิ้งตำแหน่งตลอดทาง

ทำให้คุณถูกทำโทษโดยหัวหน้าทหารม้า จากการใช้แซ่ตีไปที่ข้อมือของคุณ กรุ๊ปของดิเลย์ที่ตามมาติดๆนั้น เจอกับสิ่งแวดล้อมป่าใหญ่ รวมทั้งการเดินทางในป่าดงดิบนี้เอง พวกเขาได้เจอกับนกยักษ์ในท้องทุ่งที่นี้ เพื่อจะผ่านไปได้นั้นพวกเขาอีกทั้ง 4 จะต้องย่องไปอย่างเงียบๆเรียกว่าเป็นลายเซ็นของทรูซีเจไปแล้วรึเปล่าก็ไม่เคยทราบได้ กับมู้ดแอนด์โทนจัดจ้าแสบทรวงมากกว่าผีตากผ้าอ้อม ที่มองเห็นแล้วว้าวมาตั้งแต่ Voice | สัมผัสเสียงมรณะ แต่ว่าเมื่อมันถูกฉายซ้ำในเรื่องอื่นและก็เป็นการฉายที่ซ้ำซากจำเจ โดยไม่เว้นช่องว่างให้คลายอารมณ์ ก็ทำให้ไม่ว้าวสักเท่าไหร่แล้วละจ้ะ

บอกเลยว่าหลายฉากขัดอารมณ์มากมาย อะไรจะแดงแล้วแดงอีกขนาดนั้น จำพวกที่ทุกพื้นที่บนโลกพร้อมใจกันสาดแสงสว่างแดง แสงสว่างเหลืองจัดๆเขียวแสบๆเยอะไปหมด กระทั่งขัดกับบริบทในหลายๆส่วนที่ตรงกันข้ามกันเสียแบบงั้น เป็นความคอนทราสต์ที่ไม่สามารถที่จะดึงอารมณ์ได้ด้วยอย่างที่ได้กล่าวไปว่าหนังเกิดเรื่องราวที่ออกแนวดราม่า แต่ว่ามิได้ดราม่าแบบเผ็ดร้อนรุนแรงมากเท่าไรนัก หนังเต็มเรื่อง 2022 และไม่ได้เป็นการเสียดสีสังคมอะไร แม้กระนั้นเป็นการเล่าผ่านทางผู้แสดงที่ได้กล่าวมาอย่างถ่องแท้แล้วก็น่าดึงดูด และก็สำหรับคนไหนที่ต้องการจะสัมผัสกับเรื่องราวอันสุดแสนจะน่าติดตามนี้ สามารถรับดูเหมาะ Netflix รับประกันได้เลยว่าคุ้มแน่ๆ

ในอีกหนึ่งตอนจังหวะของ Thor: Love and Thunder ที่น่าดึงดูดเป็นตอนที่ธอร์ คอร์ก ไมตี้ธอร์หรือเจน ฟอสเตอร์ (ทุ่งนาตาลี พอร์ตแมน) แล้วก็วัลคีรี เดินทางไปยัง “ออมนิโพเทนท์ สิตี้” หรือเมืองที่เป็นศูนย์รวมของเหล่าเทวดา เพื่อแจ้งข่าวเตือนภัยเทวดาซุสและก็วิงวอนจากเขา โดยงานสัมมนาคราวนี้เทพเทวดาซุส (รัสเซล วัวรวว์) นับว่าเป็นประธานสำหรับในการเปิดสัมมนา

แต่ว่าด้วยนิสัยบ้าอำนาจ ไม่สนใจใยดีเรื่องของผู้อื่น มิหนำซ้ำยังทวงบุญคุณเก่ง (เอ๊ะ คล้ายกับหัวหน้าในประเทศไหนไหมนะ) ก็เลยทำให้ผู้ชมมองเห็น “นิสัย” ของเหล่าเทพเจ้าบางกรุ๊ปแจ้งชัดเยอะขึ้นเรื่อยๆว่า พวกเขาพึงพอใจแค่เพียงการเสพย์สุขอยู่ในวิมานของตนเอง เว็บพนัน bet โดยมิได้พึงพอใจคนอื่นๆ อย่าไปหวังถึงสามัญชนคนรากต้นหญ้าเลย พวกเขาไม่หัวตัวตนของคนพวกนั้นเลยด้วยไป

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments